Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Cách Lựa Chọn Kem Đánh Răng Giúp Trắng Răng Và Loại Bỏ Mảng Bám

Hiện nay trên thị trường tràn ngập các loại kem đánh răng thứ mà mọi người ai cũng phải dùng ít nhất 2 lần mỗi ngày nhưng chắc hẳn số người chưa hài lòng với kem đánh răng họ đang sử dụng thì không phải là ít.

Với cá nhân mình cũng phải dùng đến cả trăm loại kem đánh răng nội ngoại tính đến thời điểm này kể từ khi có răng để mà đánh và mình xin chia sẻ cho mọi người loại kem đánh răng mà mình tin rằng nếu đã dùng một lần thì không ai muốn dùng sang loại khác.


Cách Lựa Chọn Kem Đánh Răng Giúp Trắng Răng Và Loại Bỏ Mảng Bám
Cách Lựa Chọn Kem Đánh Răng Giúp Trắng Răng Và Loại Bỏ Mảng Bám

Kem đánh răng Nu Skin AP-24 – Whitening Flouride Toothpaste

Làm trắng và sáng răng. Kem đánh răng làm trắng sáng Whitening Flouride Toothpaste không chứa oxi già giúp ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám hình thành. Công thức với hương bạc hà vani dịu nhẹ làm hơi thở thơm mát và kéo dài cảm giác sạch bóng suốt cả ngày.

Công dụng:

· Làm trắng sáng răng mà không dùng oxi già gây hại cho răng.

. Cho miệng cảm giác sạch sẽ, dễ chịu và thơm mát suốt cả ngày.

· Loại bỏ mảng bám, hạn chế viêm nướu, bệnh chảy máu chân răng.

Hướng dẫn sử dụng:

Đánh răng sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 2 lần 1 ngày, hoặc theo sự chỉ dẫn của nha sỹ hoặc bác sỹ.

1. Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi: đánh răng thường xuyên sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 2 lần 1 ngày, hoặc theo sự chỉ dẫn của nha sỹ hoặc bác sỹ.

2. Hướng dẫn cho trẻ em dưới 6 tuổi thói quen đánh răng và súc miệng (nhằm giảm thiểu việc nuốt phải kem đánh răng). Cần giám sát trẻ cho đến khi tự sử dụng được.

3. Trẻ em dưới 2 tuổi: cần hỏi ý kiến nha sỹ hoặc bác sỹ.

Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ em dưới 6 tuổi.

Thành phần chính:

· Công thức chứa hỗn hợp Hiđrat Silic và nhôm ô xít – Sự kết hợp độc đáo của các chất làm sạch và sáng giúp răng sáng bóng nhưng vẫn không ăn mòn lớp men răng.

· AP-24 được cấp bằng sáng chế giúp ngăn ngừa mảng bám cùng dimethicone và các chất hoạt tính bề mặt. AP-24 là một chuỗi mắc xích dài bao bọc răng và giữ răng chắc khỏe giúp cho răng miệng của bạn sạch bóng và thơm mát lâu hơn.

· Sodium monofluorophosphate – chất flo giúp loại bỏ vi khuẩn.
Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét